Tầm quan trọng của việc thi công thẩm mỹ

Việc triển khai lắp đặt sản phẩm chất lượng chuẩn – đẹp không chỉ thể hiện tay nghề của KTV, mà còn tạo thêm thiện cảm và sự hài lòng của khách hàng về thương hiệu FPT Telecom. 

Một khách hàng vừa chia sẻ sự hài lòng trên trang Facebook cá nhân vì “thỏa mãn” với dịch vụ CSKH của FPT Telecom. Được biết, đây là ca vụ Swap Wifi 6 của anh Nguyễn Thành Trí – KTV* đa nhiệm thuộc TT SG04. Căn hộ của vị khách có thiết kế tủ đặt các thiết bị, hệ thống điện bên trong bao gồm cả modem Wifi. Do đó, cả hai thống nhất dời modem bên ngoài tủ điện nhằm tăng vùng phủ sóng và giúp thiết bị được thông thoáng. 

Đề cao tính thẩm mỹ cho khách hàng, anh Nguyễn Thành Trí đã thực hiện các thao tác khoan lỗ, đi toàn bộ dây âm tường để không ảnh hưởng đến thiết kế căn hộ lại đáp ứng được yêu cầu sử dụng dịch vụ Internet kết nối mượt mà. Anh cho biết: “Lắp đặt thiết bị chắc chắn, gọn gàng không chỉ giúp cho quá trình sử dụng internet thêm thông suốt, người dùng không bị quàng vào dây mạng, gây đổ vỡ hoặc mất kết nối mà còn giúp cho modem trông thuận mắt và hoà hợp với căn nhà hơn. Khách hàng cũng sẽ tin tưởng và hài lòng với chất lượng SPDV của công ty hơn”. 

Thi công chuẩn, thẩm mỹ: khách hàng hài lòng, sếp thưởng nóng (Ảnh: Nguyễn Thành Trí)

KTV* nhà Cáo cũng cho rằng, không quá khó để triển khai lắp đặt một thiết bị đáp ứng được tính thẩm mỹ. Theo anh Trí, nếu là la phông hoặc thạch cao thì có thể đi dây mạng âm tường, những căn hộ khác sẽ thực hiện phương án đi nẹp hoặc tận dụng nẹp điện có sẵn của Khách hàng để đi cùng. Trước khi bắt đầu, anh sẽ trao đổi trước để khách hàng hiểu và đồng ý. 

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng đường truyền ổn định, KTV luôn đề cao tính thẩm mỹ khi lắp đặt bất kỳ sản phẩm nào. Một thiết bị đẹp mắt, tinh gọn không chỉ đại diện cho “bộ mặt” thương hiệu mà còn thể hiện sự quan tâm đến cảm nhận của từng khách hàng. 

Khách hàng dễ dàng đánh giá FPT Telecom thông qua các “sản phẩm” của KTV* (ảnh minh họa)

Không những thế, tính chuyên nghiệp và tay nghề của mỗi KTV* cũng được đánh giá thông qua sản phẩm mà họ thực hiện. Được xem là đội ngũ nòng cốt, đóng vai trò quan trọng trong hành trình lên đỉnh của FPT Telecom, KTV* không chỉ nâng cao chất lượng chuyên môn mà cũng cần tập trung phát triển tư duy của nghề. Mỗi một hành động nhỏ đều sẽ liên kết và tạo nên những giá trị tích cực trong tập thể. Lòng tin được bồi đắp và xây dựng nhờ vào sự chuẩn chỉnh, chất lượng trong mỗi ca vụ sẽ giúp người FPT Telecom dễ dàng hoàn thành công việc của mình hơn trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào. 

Ngày nay,  trước cuộc chạy đua không ngừng nghỉ của các nhà mạng trên thị trường để theo kịp những biến động kinh tế, thì chất lượng phục vụ chính là một trong những ưu điểm hàng đầu giúp viễn thông FPT chinh phục lòng tin khách hàng, là bí quyết giúp công ty từng bước chinh phục ngọn núi đỉnh cao của mình. 

Huyền Trân

Người nhà Cáo hãy gửi gắm những tâm sự trong nghề và các góp ý cần thiết đến Ban Truyền Thông qua hòm thư: https://forms.gle/xaYatKUTwKdu72GU6

Bằng cách kể lại câu chuyện của bản thân hoặc đồng nghiệp với góc nhìn trực quan của mình, bạn đã có thể lan tỏa các tấm gương người FTEL làm việc tốt, chia sẻ kinh nghiệm bổ ích và các trường hợp cần cảnh giác trong công việc. 

Cùng Foxnews mang đến những thông tin có giá trị tích cực đến với anh em!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *