“Tận tâm đi với tận tình ắt sẽ thu được thành công” là kim chỉ nam “dẫn lối” trên hành trình chinh phục, giữ chân Khách hàng của toàn thể đội ngũ nhân viên kinh doanh nói chung hay của anh Ngô Xuân Quý – Chi nhánh DNI1 và anh Đỗ Duy Hiệp – Trung Tâm HN12 nói riêng.
Chương trình khuyến mãi siêu khủng “Vạn ước mơ trên một kết nối” được diễn ra từ ngày 10/4 đến 25/4/2024 với sự tham gia của đông đảo salesman nhà Cáo. Trong quá trình hoàn thành sứ mệnh “thực hiện ước mơ” của Khách hàng, việc giữ vững số bán, làm hài lòng người sử dụng dịch vụ là một trong những thách thức không hề nhỏ. Tuy nhiên, bằng sự linh hoạt, chuyên nghiệp và nỗ lực của mình, đội ngũ nhân viên kinh doanh đã luôn tìm ra những phương pháp, hướng giải quyết hiệu quả để đạt được mục tiêu giữ chân Khách hàng cũng như phát triển số bán của chính mình.
“Sự nhiệt tình, hết mình vì công việc của anh em salesman là mảnh ghép quan trọng góp phần tạo nên thành công của chiến dịch lần này. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên kinh doanh nhà Cáo hãy sát cánh hợp lực, vượt qua những thách thức, chia sẻ những câu chuyện, bí quyết chinh phục Khách hàng để cùng nhau đạt được mục tiêu chung của tập thể, chương trình.”, chị Đỗ Minh Hải – Đại diện ban Marketing chia sẻ.
Đặt mục tiêu chinh phục Khách hàng mỗi ngày
Muốn có khách thì dễ nhưng để khách mua thì thời gian “chăm sóc” có khi lên tới vài tháng, chính vì vậy, việc giao tiếp, giải đáp các thắc mắc cũng như hết lòng tư vấn các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng dịch vụ luôn được các salesman đẩy mạnh.
“Tôi luôn đặt bản thân mình vào vị trí Khách hàng và xem họ như chính những người thân cần chăm sóc. Khách hàng mới hay cũ với tôi đều rất quan trọng và tôi luôn sẵn sàng có mặt bất cứ khi nào họ cần, giải đáp cho họ để mang về thêm nhiều hợp đồng mời. Đồng thời, tư vấn những dịch vụ phù hợp hơn để Khách có thể “lên đời” Wifi. Qua đó, tôi dần có được niềm tin và được Khách trao trọn sự tín nhiệm cho dịch vụ bên mình.”, anh Ngô Xuân Quý – Chi nhánh DNI1 bày tỏ.
Không những thế, anh Quý còn tiết lộ một chiến lược rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả đó là mục tiêu Khách hàng mỗi ngày. Anh đặt mục tiêu số lượng Khách hàng nhất định và tận dụng cơ hội để chăm sóc, giải đáp những tồn đọng. Điều này không chỉ giúp anh Quý bám sát được kế hoạch, đảm bảo được tiến độ công việc mà còn giữ vững được mạng lưới Khách hàng. Từ đó, mối quan hệ giữa người sử dụng và nhà cung cấp luôn được duy trì một cách hiệu quả.