‘Flexing’ những thành quả đầu tiên của người nhà Cáo trong CTKM tháng 4

Chương trình khuyến mãi cực “hot” tháng 4 năm 2024 dành cho Khách hàng với giá trị giải thưởng hơn 2 tỷ đồng đang được đánh giá là cú hích mạnh mẽ giúp các đơn vị Kinh doanh đẩy mạnh số bán.

Sau hơn 1 tháng nỗ lực chốt số, chương trình khuyến mãi tháng 4 “Vạn ước mơ trên một kết nối” đã nhận được sự tham gia đông đảo của Khách hàng từ các Trung tâm, Chi nhánh. Đồng thời, qua đó, đội ngũ salesman cũng được tiếp cận gần gũi hơn với người sử dụng dịch vụ để mang về những con số “đáng nể”.

Lượt tiếp cận và lượng tương tác lớn

Đến thời điểm hiện tại, Ban Marketing thống kê đã có gần 6000 phần quà từ chương trình khuyến mãi “Vạn ước mơ trên một kết nối” được trao cho Khách hàng và lượt tiếp cận đến chương trình đạt con số gần 6.000.000. Con số này cho thấy sức hút lớn từ CTKM lần này, từ đó giúp salesman trên cả nước tận dụng để cùng nhau đẩy mạnh, tăng số bán.

“Có thể nói đây là CTKM rất lớn, đòn bẩy để kích nhu cầu Khách hàng và đang dần trở nên viral trên nhiều báo đài, mạng xã hội. Anh em IBB hãy tranh thủ tận dụng cơ hội để “cá kiếm” thật nhiều hợp đồng, làm thân được với nhiều Khách và đồng thời không quên hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch cá nhân, Chi nhánh nhé!”, anh Lê Thanh Phước – Trung tâm SG03 chia sẻ. 

Anh Lê Thanh Phước cùng đồng nghiệp.

Số bán “khủng”

“Càng được làm việc lại càng cảm thấy phấn khích để đạt mục tiêu” câu nói đầy nhiệt huyết như kim chỉ nam dẫn lối trong công việc của người nhà Cáo. Chỉ sau 25 ngày “chạy bền”, chương trình “Vạn ước mơ trên một kết nối” đã đạt được các chỉ số tích cực, cụ thể:

  • Tổng số đơn hàng Internet đạt mức KPI đề ra
  • Tổng số đơn hàng Combo Internet – FPT Play tăng mạnh so với cùng kỳ
  • Tổng số Khách hàng Swap Wifi 6 tăng gần 60% so với cùng kỳ
  • Lượng Khách hàng đã tham gia đạt gần 20.000 người

Chị Nguyễn Thị Thanh Hà cùng đồng nghiệp.

Chia sẻ với Foxnews về những con số “khủng” của CTKM, đội ngũ salesman khẳng định phần nhiều nhờ sự tiện lợi, nhanh gọn của link AM đã phần nhiều ảnh hưởng tích cực đến quá trình chăm sóc Khách hàng. “Tôi luôn cố gắng dành thời gian tiếp cận thật nhiều Khách hàng từ trong đến ngoài tỉnh và cũng chính nhờ sự thuận tiện của link AM đã giúp tôi góp mình vào danh sách salesman có số bán ổn định của CTKM. Chỉ cần họ tên, số điện thoại và địa chỉ người sử dụng, anh em IBB, đội ngũ kỹ thuật đã có thể dễ dàng hoàn tất, triển khai lắp đặt, chăm sóc trọn vẹn và đem lại nhiều trải nghiệm tích cực.”, chị Nguyễn Thị Thanh hà – Chi nhánh Phú Yên bày tỏ.

Thành tích ấn tượng mà đội ngũ salesman nhà Cáo đem lại chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ và là động lực cho nhiều người trong hành trình chinh phục số bán của chương trình khuyến mãi tháng 4 “Vạn ước mơ trên một kết nối”. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *