Vòng 13 Night Wolf V. League 1 2023/24: Vòng đấu với nhiều “Tâm Điểm” – Trực tiếp và Trọn vẹn trên FPT Play

Vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi Night Wolf V.League 2023-2024 sẽ có những cặp đấu đáng chú ý.

Trận đấu giữa Khánh Hoà và MerryLand Quy Nhơn Bình Định tại sân Quy Nhơn đang thu hút sự quan tâm của khán giả tại vòng này, khi đội khách hy vọng sẽ cải thiện thứ hạng trước chuỗi trận không thắng gần đây.

Trong khi đó, trận đấu giữa Thể Công – Viettel sẽ đối đầu Công an Hà Nội tại Hàng Đẫy được coi là tâm điểm của vòng khi Thể Công – Viettel đang cố gắng giành điểm để thoát khỏi vị trí cuối bảng. Đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đang có chuỗi 7 trận liền không thắng (5 trận thua). Trong khi đó, Công an Hà Nội bất bại ở 5 trận gần đây (thắng 4).

Nam Định, dẫn đầu bảng, sẽ gặp Đông Á Thanh Hoá tại sân nhà, trong khi Bình Dương chờ đón Sông Lam Nghệ An. Hải Phòng sẽ phải đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hồng Lĩnh, trong khi Hà Nội FC được dự đoán sẽ chiến thắng Quảng Nam trên sân nhà.

Ở trận đấu khác, Hoàng Anh Gia Lai hướng đến trận thắng thứ 3 từ đầu giải khi gặp đội TP.HCM trên sân nhà Pleiku. Đây là trận đấu mà huấn luyện viên Vũ Tiến Thành, thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp lại đội bóng cũ.

Anh/Chị salemans truyền thông tới khách hàng nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *