Lịch thi đấu vòng 15 Giải HNQG Bia Sao Vàng 2023/24 trên FPT Play

Cục diện giải đấu liệu có sớm được định đoạt?

 

Vòng 15 của giải V-League 2023/24 sắp diễn ra, hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu căng thẳng và kịch tính. Trận đấu sớm nhất vào Thứ 7 sẽ diễn ra tại sân Cao Lãnh, khi Đồng Tháp, đội xếp thứ 13 với 14 điểm, tiếp đón Long An, đội xếp thứ 9 với 21 điểm, trong trận “derby Đồng Bằng Sông Cửu Long”. Đội chủ nhà Đồng Tháp đang đặt mục tiêu trụ hạng trong mùa giải đầu tiên trở lại sân chơi chuyên nghiệp, và khoảng cách 8 điểm với đội cuối bảng là một dấu hiệu tích cực.

Trong khi đó, Long An đang trong phong độ cao với chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 3 trận thắng. Thầy trò HLV Ngô Quang Sang cũng đang nỗ lực để cạnh tranh vị trí thứ 2, mở ra cơ hội thi đấu play-off với đội xếp thứ 13 của V.League 1.

Vào Chủ nhật, hàng loạt các trận đấu sẽ diễn ra. Huế sẽ đối đầu với Đồng Nai tại sân Tự Do, trong trận mà Huế được đánh giá cao hơn nhờ kinh nghiệm và lợi thế sân nhà. Phù Đổng Ninh Bình sẽ chạm trán với đội đầu bảng SHB Đà Nẵng tại sân nhà của mình, tuy nhiên, sự chênh lệch về thực lực và phong độ là rất rõ ràng.

Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa Hoà Bình và Phú Thọ được kỳ vọng sẽ rất kịch tính, khi cả hai đội đều đang đấu để trụ hạng. Cuối cùng, Bà Rịa Vũng Tàu sẽ chạm trán với PVF CAND, trong trận đấu nơi Bà Rịa Vũng Tàu cần một chiến thắng để tiếp tục hy vọng vào suất đá play-off.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *