Hướng tới mục tiêu giúp anh em nắm vững tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng, nâng cao tinh thần vui tươi và lan tỏa sự tích cực tới đồng đội, Trung tâm Đào tạo và Phát triển (FTC) đã tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ thuật viên hiện hữu – Luôn vui tươi”.
Đây là nội dung nằm trong lộ trình tái đào tạo dành cho lực lượng Kỹ thuật viên (KTV). Thông qua chương trình, anh em kỹ thuật sẽ hiểu rõ hơn vai trò và nhiệm vụ của mình trong tổ chức, phát huy tinh thần làm chủ công việc, tiến tới chinh phục con đường phát triển bản thân tại FPT Telecom với các cấp độ cao hơn.
Trong các ngày từ 7/5 đến 9/5 vừa qua, những lớp đầu tiên của chương trình huấn luyện đã được tổ chức offline song song tại Hà Nội và HCM với sự tham gia của gần 300 học viên. Với các nội dung thiết thực về dịch vụ tận tâm hay ứng dụng quản trị cảm xúc, đội ngũ KTV có thể áp dụng quy trình làm việc chuyên nghiệp và kỹ năng chuyên môn để nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng và làm khách hàng hài lòng. Bên cạnh đó, chương trình còn góp phần mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười thông qua những buổi tổ chức sinh nhật bất ngờ hay những trò chơi vui nhộn nhằm nâng cao sự gắn kết.
Là một trong những học viên tích cực, anh Nguyễn Văn Thắng – Trung tâm HN14 cũng có những đánh giá về chương trình đào tạo: “Cám ơn chương trình đã đem lại nhiều kiến thức và trải nghiệm mới mẻ, thiết thực để giúp anh em kỹ thuật có thể mang những trải nghiệm tốt nhất tới cho khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng và giữ chân khách hàng tốt hơn. Điều này cũng sẽ giúp mình có thể điều hướng và duy trì cảm xúc tốt hơn trong quá trình làm việc.”
Cùng có những chia sẻ tích cực sau khóa học, anh Nguyễn Trung Hiếu – Chi nhánh SG07 phấn khởi cho biết: “Các anh chị giảng viên rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp mình và anh em có những giờ phút học tập hết sức tuyệt vời. Mình rất vui khi được là thành viên tham gia chương trình đào tạo và tiếp thu những kiến thức bổ ích này.”
Được coi là điểm chạm cuối cùng để mang dịch vụ hoàn hảo đến với khách hàng và là lực lượng nòng cốt trông nom tài sản của công ty, anh em KTV không chỉ được định hướng nâng cao tay nghề, nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia, giảng viên đào tạo, mà còn được chăm sóc về đời sống và tinh thần, hướng đến mục tiêu “Luôn Vui Tươi”.
Hoàng Thuận