Trở về tuổi thơ với top anime huyền thoại trên FPT Play

Thám Tử Lừng Danh Conan, Pokemon, Naruto – Những cái tên đã gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ.

  • Thám Tử Lừng Danh Conan: Trong một lần đi chơi với bạn gái Mori Ran, thám tử trung học Kudo Shinichi vô tình phát hiện giao dịch mờ ám của những người đàn ông mặc áo đen và lần theo dấu vết. Nhưng anh bất ngờ bị chúng tấn công và ép uống chất độc APTX 4869 khiến cơ thể bị teo nhỏ thành học sinh tiểu học. Với sự trợ giúp của Tiến sĩ Agasa và thân phận mới – Shinichi trở thành Edogawa Conan, ở nhờ nhà của thám tử Mori Kogoro. Conan bắt đầu điều tra tung tích của Tổ chức Áo Đen và bị cuốn vào những vụ án ly kỳ.
  • Pokemon: Thực hiện ước mơ trở thành chuyên gia Pokémon, nhóm Satoshi tiếp tục hành trình hướng về các nhà thi đấu để thu thập huy hiệu. Những cuộc gặp gỡ định mệnh, vô vàn trận quyết đấu và thu phục các Pokémon bí ẩn luôn là thử thách thú vị với nhóm bạn.
  • Naruto: 12 năm trước, Cửu Vĩ Kurama tấn công làng Lá nhưng bị Hokage đệ tứ đánh bại và phong ấn vào con mình – cậu bé Naruto. Tuổi thơ của cậu trôi qua không mấy êm đềm trong sự ghẻ lạnh của người dân trong làng. Thế nhưng, Naruto không đầu hàng nghịch cảnh mà vô cùng nỗ lực để thay đổi cái nhìn của mọi người với mình. Cậu luôn cố gắng trở thành ninja mạnh mẽ để có thể bảo vệ bạn bè và những người xung quanh.

Giờ đây, bạn có thể thưởng thức lại những cuộc phiêu lưu kỳ thú ấy ngay trên FPT Play.

Cùng trở về quá khứ và thả mình vào thế giới anime huyền thoại 🌟

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *