HẤP DẪN GIẢI ĐẤU CẤP CLB SỐ 1 CHÂU Á TRÊN FPT PLAY

Kể từ mùa giải 2024/25, Cúp C1 châu Á sẽ chính thức mang tên gọi AFC Champions League Elite.

Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên toàn cầu nhờ sự hiện diện của những ngôi sao bóng đá hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Neymar, và Karim Benzema. Sự góp mặt của họ sẽ mang lại những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn, nâng tầm chất lượng chuyên môn cho giải đấu.

Thể thức thi đấu của AFC Champions League Elite 2024/25 sẽ được tổ chức theo dạng League với 24 đội bóng, được chia thành hai khu vực: 12 đội Đông Á và 12 đội Tây Á. Mỗi đội sẽ thi đấu tổng cộng 8 trận với 8 đối thủ khác nhau—bao gồm 4 trận trên sân nhà và 4 trận trên sân khách. Những đội xuất sắc nhất sẽ được chọn vào vòng trong, với 8 đội đứng đầu từ mỗi khu vực tiến vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tại vòng 16 đội, các đội sẽ được ghép cặp thi đấu dựa trên thứ hạng từ vòng League: Đội hạng 1 sẽ gặp đội hạng 8, hạng 2 gặp hạng 7, hạng 3 gặp hạng 6 và hạng 4 gặp hạng 5. Các trận đấu tại đây sẽ được tổ chức theo thể thức lượt đi-lượt về để tìm ra 8 đội giành chiến thắng. Những đội bóng xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng chung kết, nơi sẽ diễn ra với hình thức thi đấu tập trung tại sân trung lập và các đội sẽ đối đầu với những đối thủ từ khu vực còn lại.

Theo lịch thi đấu, lượt trận đầu tiên của AFC Champions League Elite 2024/25 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16 tháng 9 năm 2024

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *